Làm mẹ - Hướng dẫn cách tập sàn chậu - HUGGIES® Việt Nam

Làm mẹ tập 35 - P2

Hướng dẫn cách tập sàn chậu

Kỹ năng tập sàn chậu đem lại rất nhiều lợi ích như có thể giảm thiểu được những biến cố có thể xảy ra trong suốt thai kỳ, giúp cho quá trình vượt cạn trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra còn giúp cho khung xương chậu được chắc, khỏe trong thời gian mang thai và sau sinh. Chuyên mục kỹ năng hôm nay sẽ chia sẻ với các mẹ những bài tập luyện tập khung xương chậu rất hữu ích với sự hướng dẫn của HLV Ngô Thị Ngọc Thanh - CLB Yoga Nguyễn Khắc Viện. 
Ngoài ra, để xem các chủ đề liên quan khác các Mẹ nhớ đón xem chương trình Làm mẹ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần từ 18g30-18g50, phát lại 10g sáng Chủ nhật và 14g Thứ năm trên kênh truyền hình Today TV.

VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM

Cách xử trí khi bị chuột rút trong thời gian mang thai
Làm mẹ 24/01/2019

Làm mẹ tập 6 - P2

Kỹ năng - Các bệnh thường gặp trong thai kỳ và cách xử trí
Kỹ năng giảm ho và sốt cho bé tại nhà
Làm mẹ 23/01/2019

Làm mẹ tập 30 - P2

 Kỹ năng - Cách giảm ho và sốt cho bé tại nhà
Tìm hiểu về giấc ngủ trong thai kỳ
Làm mẹ 25/01/2019

Làm mẹ tập 34 - P1

Trò chuyện cùng chuyên gia - Giấc ngủ trong thai kỳ 

Huggies đồng hành cùng bạn

Tã dán sơ sinh

Mua 1 tặng 1

VIDEO CÙNG CHỦ ĐỀ