Làm mẹ - Hướng dẫn cách tập sàn chậu - HUGGIES® Việt Nam

Làm mẹ tập 35 - P2

Hướng dẫn cách tập sàn chậu

Kỹ năng tập sàn chậu đem lại rất nhiều lợi ích như có thể giảm thiểu được những biến cố có thể xảy ra trong suốt thai kỳ, giúp cho quá trình vượt cạn trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra còn giúp cho khung xương chậu được chắc, khỏe trong thời gian mang thai và sau sinh. Chuyên mục kỹ năng hôm nay sẽ chia sẻ với các mẹ những bài tập luyện tập khung xương chậu rất hữu ích với sự hướng dẫn của HLV Ngô Thị Ngọc Thanh - CLB Yoga Nguyễn Khắc Viện. 
Ngoài ra, để xem các chủ đề liên quan khác các Mẹ nhớ đón xem chương trình Làm mẹ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần từ 18g30-18g50, phát lại 10g sáng Chủ nhật và 14g Thứ năm trên kênh truyền hình Today TV.

VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM

Bí quyết giảm đau lưng trong thai kỳ
Làm mẹ 1/25/2019

Làm mẹ tập 18 - P2

Kỹ năng - Cách giảm đau lưng trong thai kỳ
Tìm hiểu các động tác giúp thai phụ thư giãn khi làm việc
Làm mẹ 1/7/2019

Làm mẹ tập 46 - P2

Kỹ năng - Các động tác giúp thai phụ thư giãn khi làm việc

Chăm sóc và nuôi dưỡng cho bé gái
Làm mẹ 1/23/2019

Làm mẹ tập 29 - P1

Trò chuyện cùng chuyên gia - Chăm sóc và nuôi dưỡng bé gái 

Huggies đồng hành cùng bạn

Tã dán sơ sinh

Ưu đãi cho mẹ tã xịn cho bé

VIDEO CÙNG CHỦ ĐỀ