Bài tập pilates cho mẹ - HUGGIES® Việt Nam
Tất cả các chuyên mục
An toàn cho bé
Cách quản lý thời gian
Lần đầu làm cha mẹ
Cha mẹ và con cái
Kế hoạch chi tiêu cho gia đình
Lời khuyên dành cho cha mẹ
Mẹ ở công sở
10 Cách giảm mỡ bụng sau sinh giúp mẹ nhanh lấy lại vóc dáng

Bài tập PILATES cho phụ nữ

Bài tập PILATES cho phụ nữ

Pilate là một môn tập được nhiều phụ nữ ưa chuộng, nó kết hợp giữa việc tập thở đúng kỹ thuật và tập các cơ một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng để có được một cơ thể dẻo dai và vóc dáng săn chắc.

Nhiều người lầm tưởng rằng pilates là một nhánh của yoga, nhưng thực tế không phải như vậy. Các bài tập pilates năng động hơn nhiều và tập trung chủ yếu vào việc tập luyện sức dẻo dai và độ săn chắc cho các cơ. Vì thế Pilate thường được coi là môn tập lý tưởng cho những ai muốn giữ cơ thể khỏe mạnh, săn gọn.

Lợi ích của việc tập Pilates

Pilates là những bài vận động toàn thân giúp cơ bắp khỏe mạnh và săn chắc. Nó có những động tác đặc biệt nhằm làm săn cơ ở những vị trí mà những môn thể thao thông thường không chú trọng.

Tập pilates cũng giúp bạn nhận thức và điều chỉnh các hoạt động của mình một cách chính xác, có ý thức hơn nhằm giữ vóc dáng, đồng thời chống lại những chấn thương có thể do sơ ý gây ra.

Pilates được coi là một môn tập lý tưởng cho các phụ nữ đã từng sinh con để lấy lại vóc dáng cũng như giữ được sự săn chắc của các cơ bắp.

Những bài tập pilates

HUGGIES® khuyên bạn nên bắt đầu những bài tập pilates tại các phòng tập nơi có dụng cụ và những huấn luyện viên chuyên nghiệp vì có những động tác pilates rất khó để tập đúng, nhất là với những người mới bắt đầu. Hãy thử với hai bài tập cơ bản sau đây xem bạn có thích Pilates không nhé.

Bài tập PILATES cho các chị em gái

Bài tập tay Ballerina:

  • Ngồi bắt chéo chân, giữ cho cột sống thẳng, đặt thẳng hai cánh tay về phía trước.
  • Cho hai cánh tay ra sau, uốn cong khuỷu tay ở góc 90 độ, hai tay chạm vào nhau.
  • Sau đó, nâng cánh tay lên phía trên đầu của bạn.
  • Kết thúc bằng tay ở phía trước, giống như khi bắt đầu.

Lặp lại các động tác trên ba lần mỗi ngày, và trong một tuần bạn sẽ thấy một sự khác biệt.

Bài tập cuộn người

  • Nằm ngửa, hai chân thẳng, cánh tay giơ cao trên đầu.
  • Trong khi vẫn giữ cho lưng thẳng trên sàn, từ từ nâng cánh tay lên trần nhà, hít vào.
  • Thở ra, từ từ rướn người lên và nâng lung khỏi thảm. Đầu vẫn thẳng, đôi mắt tập trung về phía trước.
  • Thở vào một lần nữa, gập thẳng phần thân trên trên đôi chân của bạn. Thở ra, từ từ nằm lại xuống sàn nhà. Hít vào, và tiếp tục động tác khoảng mười lần liên tục.

Pilates là bài tập vận động tuyệt vời vì nó giúp làm làm tăng tính linh hoạt, dẻo dai của cơ bắp, giúp máu lưu thông và nâng cao sức khỏe của bạn.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cách quản lý thời gian
Làm cha mẹ 29/11/2018

Cách quản lý thời gian

Một trong những thử thách bạn phải đối mặt khi có con là làm sao quản lý được thời gian hiệu quả. Mỗi gia đình sẽ có sinh hoạt khác nhau nên nếu mọi việc được tổ chức tốt và cách quản lý thời gian hiệu quả sẽ làm cuộc sống cả nhà dễ dàng hơn. 

Kế hoạch chi tiêu cho gia đình
Làm cha mẹ 29/11/2018

Kế hoạch chi tiêu cho gia đình

Việc này nghe có vẻ “đao to búa lớn” nên khiến không ít người ta e dè. Tuy nhiên lập ngân sách tài chính đơn giản chỉ là học cách chi tiêu thông minh nhất trong khả năng của gia đình bạn. Bạn không nhất thiết phải dùng tới máy tính hay các chương trình như excel mới làm được việc này. Thật ra cái bạn cần chỉ là thời gian và những hiểu biết đơn giản và một ít thời gian. Huggies sẽ đưa ra những lời khuyên để giúp bạn tạo ra những thói quen tiêu dùng tốt làm chủ được kế hoạch chi tiêu của chính bạn.

Chuyển dạ
Sinh con 31/10/2018

Chuyển dạ

Chuyển dạ là quá trình chín tháng "thèm của lạ", cơ thể ngày càng trở nên nặng nề; cảm xúc trồi sụt vì suy nghĩ, lo lắng từ những chuyện nhỏ bé, vô lý nhất.

Huggies Power of Hugs

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ