Bài tập kiểm soát bàng quang - HUGGIES® Việt Nam
Tất cả các chuyên mục
An toàn cho bé
Cách quản lý thời gian
Lần đầu làm cha mẹ
Cha mẹ và con cái
Kế hoạch chi tiêu cho gia đình
Lời khuyên dành cho cha mẹ
Mẹ ở công sở
Vóc dáng sau sinh

Tập kiểm soát bàng quang

Bạn nên bắt đầu tập bài tập sàn chậu ngay.

Cách tốt nhất để tập bài tập sàn chậu.

Hãy tưởng tượng bạn đi xem phim và bạn phải cố nhịn “xì hơi”. Cơ giúp bạn làm điều này là cơ sàn chậu. Đừng nín thở, hãy ép 2 chân vào nhau và co cơ vùng mông.

Mỗi lần co cơ vùng sàn chậu nên làm nhanh và mạnh trong lúc bạn đếm được từ 1 đến 6. Bạn đừng co liên tục, nên có khoảng nghỉ giữa những lần co.

Có thể tập sàn chậu bằng cách khác không?

Để đảm bảo cơ sàn chậu hoạt động tốt, bạn phải tập luyện theo cách nó hoạt động. Phần khó nhất của những cơ này là lực giữ để chống lại áp lực tống ra của một cơn ho nặng. Bạn phải học cách co thắt vùng sàn chậu và giữ chặt lại trước bắt đầu ho hay hắt hơi. Bắt chéo 2 chân khi bạn hắt hơi cũng hữu ích. Nhưng bạn vẫn cần co cơ vùng chậu cùng lúc đó.

Thực tập trong lúc tắm là một ý tưởng hay. Bởi vì nếu bạn bị són thì bạn cũng không phải lo lắng.

Tôi nên tập bao nhiêu lần?

Bạn nên tập ít nhất 3 lần mỗi ngày. Bạn nên chọn những thời điểm thuận tiện cho bạn.

Phụ nữ thường rất hay quên tập. Chuyện đó cũng dễ hiểu thôi vì chúng ta luôn quá bận rộn với việc chăm sóc con và hàng tá những việc khác. Nhưng đừng bỏ tập, hãy dành ra ít nhất vài phút mỗi ngày cho bài tập này.

Các lời khuyên chung:

  • Bạn đừng nên để bị bón. Bị bón nhiều sẽ ảnh hưởng các cơ vùng sàn chậu.
  • Ho kéo dài hoặc viêm mũi dị ứng có thể tác động xấu lên cơ sàn chậu. Bạn nên nói với bác sĩ để kiểm soát tốt những triệu chứng này.
  • Bạn nên biết thừa cân sẽ là gánh nặng lớn với cơ sàn chậu. Nhiều nghiên cứu cho thấy có mối liên quan chặt chẽ giữa tiểu lắt nhắt và tăng chỉ số khối cơ thể.
  • Chơi thể thao là yếu tố sinh tồn quan trọng để phụ nữ khoẻ mạnh và năng động khi lớn tuổi.
  • ĐỪNG BỎ TẬP THỂ DỤC. Việc này cực kì quan trọng với phụ nữ. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

 Lời khuyên dành cho cha mẹ
Làm cha mẹ 11/29/2018

Lời khuyên dành cho cha mẹ

Có 1 sự thật là không phải cha mẹ nào cũng là siêu nhân cả? Thật là siêu tưởng khi cùng lúc bạn mong muốn có những đứa con lúc nào cũng ngoan ngoãn chén bát được rửa sạch sẽ quần áo đã tươm tất vườn cây được cắt tỉa gọn gàng và phòng tắm thì lấp lánh sạch sẽ … mà lại vẫn có thể chuẩn bị một bữa tối bổ dưỡng mỗi ngày. Sự thật là tất cả chúng ta đều cần một chút giúp đỡ khi đề cầp đến nhiều khía cạnh công việc cần phải làm của cha mẹ. Cần ngay những lời khuyên hữu ích dành cho cha mẹ? Không cần phải lo lắng nữa những lời khuyên từ HUGGIES® có thể giúp bạn phần nào giải quyết mối lo ngại về nhận trợ cấp tài chính từ chính phủ làm thế nào để dỗ bé ngừng khóc và thậm chí là làm thể nào để đánh giá các trường mẫu giáo tiềm năng cho con mình.

Vóc dáng sau sinh
Làm cha mẹ 11/2/2018

Vóc dáng sau sinh

Một trong những mối quan tâm chính của bạn sau khi sinh là làm thế nà để giảm cân và lấy lại vóc dáng cũ. Đặc biệt khi bạn vẫn phải ăn đầy đủ chất để cho bé bú và việc chăm sóc bé ngốn hết thời gian của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng việc tập thể dục sau khi mang thai sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp cung cấp cho bạn thêm năng lượng và tinh thần thoải mái lạc quan để chăm sóc em bé.

Mang song thai cần chuẩn bị những gì
Sinh con 11/2/2018

Sinh đôi

Trong các trường hợp sinh đa thai, sinh đôi chiếm tỷ lệ 90%. Hiện nay ở Úc các cặp sinh đa thai chiếm khoảng 2%. Cặp song sinh giống hệt nhau hay còn gọi là cặp sinh đôi cùng trứng hình thành từ một trứng được thụ tinh bởi một tinh trùng. Ngay sau quá trình thụ tinh, trứng tách ra thành hai.

Huggies đồng hành cùng bạn

Huggies Power of Hugs

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ