Bài tập aerobic cho mẹ - HUGGIES® Việt Nam
Tất cả các chuyên mục
An toàn cho bé
Cách quản lý thời gian
Lần đầu làm cha mẹ
Cha mẹ và con cái
Kế hoạch chi tiêu cho gia đình
Lời khuyên dành cho cha mẹ
Mẹ ở công sở
Vóc dáng sau sinh

Bài tập aerobic cho mẹ

Bài tập aerobic là những bài tập chuyển động nhịp nhàng làm cho bạn thở nhanh hơn và sâu hơn, và tim bạn vì thế cũng đập nhanh hơn trong một khoảng thời gian liên tục. Điều này giúp cung cấp oxy đến các cơ bắp xung quanh cơ thể và xử lý hiệu quả các chất thải. Tập aerobic nửa giờ mỗi ngày có thể giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

Lợi ích của các bài tập aerobic với phụ nữ

Bài tập aerobic có thể giúp cơ thể bạn trở nên dẻo dai và săn chắc theo nhiều cách khác nhau, bao gồm:

  • Giúp giảm cân.
  • Làm tăng khả năng chịu đựng và sự dẻo dai.
  • Làm giảm tỷ lệ mắc một số bệnh, bao gồm: bệnh tim, huyết áp cao và bệnh tiểu đường.
  • Hỗ trợ tim và làm tăng cholesterol tốt, trong khi làm giảm cholesterol xấu.
  • Giúp giải phóng endorphin và làm bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Có rất nhiều các dạng và bài tập mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bạn. Dù bạn lựa chọn bài tập nào, aerobic luôn có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu từ từ, thậm chí một vài phút mỗi ngày và từ từ nâng lên thành 30 phút mỗi ngày theo thời gian. Đây là một số bài tập aerobic được phụ nữ yêu thích mà HUGGIES® muốn giới thiệu đến bạn.

Bài tập aerobic tốt cho các mẹ

Đi bộ

Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu việc luyện tập. Nó không giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng như những bài tập khác, nhưng nó sẽ giúp bạn thói quen luyện tập cho đến khi bạn sẵn sàng thay đổi cường độ, thời gian cũng như các bài tập khác khó hơn. Thiết bị duy nhất bạn thực sự cần là một đôi giày đi bộ thật tốt. Đi bộ là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải toả căng thẳng.

Đi xe đạp

Đi xe đạp là một loại hình khá phổ biến. Nó đặc biệt tốt cho những người bị viêm khớp hoặc vấn đề tương tự khác về cơ xương. Bạn có thể mua hoặc thuê một chiếc xe đạp và đạp xe đi làm, trong công việc, hoặc bạn có thể đạp xe đạp trong phòng tập. Việc đạp xe đạp sẽ giúp bạn giảm cân khá nhanh đấy.

Bơi

Bơi lội là một cách phổ biến và dễ dàng để lấy lại vóc dáng. Nó giúp bạn hao tổn năng lượng nhưng không tác động lên các khớp xương. Vì vậy, bạn có thể giảm cân mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe của những chỗ quan trọng trên cơ thể như đầu gối, hông hay cột sống.

Nhảy

Nhảy trong một câu lạc bộ trong vài phút tại một thời điểm không được tính là nhảy. Nhảy aerobic thường bao gồm 20 phút nhảy múa liên tục làm nâng cao hơi thở và nhịp tim. Đây là một trong các bài tập aerobic đơn giản nhất, thích hợp với mọi lứa tuổi. Nó cũng giúp bạn giải tỏa stress một cách tuyệt vời.

Tập gym

Tập gym với sự trợ giúp của các loại máy móc sẽ giúp bạn có những hoạt động cơ bắp tổng thể. Bạn có thể tập chèo thuyền, đi xe đạp, tập tạ...

Để giữ cân nặng lý tưởng, ngay cả khi có các hoạt động thể dục thể thao, hãy nhớ thưởng cho mình những bữa ăn ít chất béo, nhiều rau củ quả tươi.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

 Lời khuyên dành cho cha mẹ
Làm cha mẹ 11/29/2018

Lời khuyên dành cho cha mẹ

Có 1 sự thật là không phải cha mẹ nào cũng là siêu nhân cả? Thật là siêu tưởng khi cùng lúc bạn mong muốn có những đứa con lúc nào cũng ngoan ngoãn chén bát được rửa sạch sẽ quần áo đã tươm tất vườn cây được cắt tỉa gọn gàng và phòng tắm thì lấp lánh sạch sẽ … mà lại vẫn có thể chuẩn bị một bữa tối bổ dưỡng mỗi ngày. Sự thật là tất cả chúng ta đều cần một chút giúp đỡ khi đề cầp đến nhiều khía cạnh công việc cần phải làm của cha mẹ. Cần ngay những lời khuyên hữu ích dành cho cha mẹ? Không cần phải lo lắng nữa những lời khuyên từ HUGGIES® có thể giúp bạn phần nào giải quyết mối lo ngại về nhận trợ cấp tài chính từ chính phủ làm thế nào để dỗ bé ngừng khóc và thậm chí là làm thể nào để đánh giá các trường mẫu giáo tiềm năng cho con mình.

Vóc dáng sau sinh
Làm cha mẹ 11/2/2018

Vóc dáng sau sinh

Một trong những mối quan tâm chính của bạn sau khi sinh là làm thế nà để giảm cân và lấy lại vóc dáng cũ. Đặc biệt khi bạn vẫn phải ăn đầy đủ chất để cho bé bú và việc chăm sóc bé ngốn hết thời gian của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng việc tập thể dục sau khi mang thai sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp cung cấp cho bạn thêm năng lượng và tinh thần thoải mái lạc quan để chăm sóc em bé.

Câu chuyện sinh con
Sinh con 11/23/2018

Hành trình làm mẹ

Mình đau lưng từ tối hôm trước nhưng ráng chờ đến sáng hôm sau mới vào bệnh viện, sáng hôm sau ngủ...

Huggies đồng hành cùng bạn

Huggies Power of Hugs

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ