Làm mẹ 21 - Bài tập yoga khi mang thai - HUGGIES® Việt Nam

Làm mẹ tập 21 - P2

Bài tập Yoga giúp vượt cạn dễ dàng

Theo nghiên cứu khoa học về sức khoẻ sinh sản thì tập thể dục đúng cách mang lại hiệu quả tuyệt vời cho cả bà mẹ lẫn thai nhi, giúp cung cấp năng lượng, cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, ngăn chặn tăng cân quá mức. Ngoài ra, các bài tập hợp lý còn giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến thai, giảm đau lưng hiệu quả, giúp cơ thể phục hồi tốt hơn sau sinh, tăng sức chịu đựng, chuẩn bị đủ sức khỏe lúc đau đẻ và sinh con. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết nên bắt đầu bài tập luyện như thế nào thì hãy đến với chuyên mục kĩ năng “ BÀI TẬP YOGA GIÚP VƯỢT CẠN DỄ DÀNG” với sự hướng dẫn của chị Hoàng Bích Ngọc - HLV Yoga để có một thai kỳ khỏe mạnh nhé!
Ngoài ra, để xem các chủ đề liên quan khác các Mẹ nhớ đón xem chương trình Làm mẹ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần từ 18g30-18g50, phát lại 10g sáng Chủ nhật và 14g Thứ năm trên kênh truyền hình Today TV.

VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM

Khi bạn có chỉ định chọc ối
Làm mẹ 1/23/2019

Làm mẹ tập 44 - P2

Kỹ năng - Chuẩn bị khi có chỉ định chọc ối
Siêu âm quan trọng trong thai kỳ
Làm mẹ 1/23/2019

Làm mẹ tập 17 - P1

Trò chuyện cùng chuyên gia - Các xét nghiệm & siêu âm quan trọng trong thai kỳ
Chế độ dinh dưỡng cho mẹ mang thai sau sẩy thai
Làm mẹ 1/25/2019

Làm mẹ tập 9 - P2

Kỹ năng-  Có thai sau khi sẩy thai

Huggies đồng hành cùng bạn

Tết sang lộc vàng - Quà tặng từ Huggies - Lazada

VIDEO CÙNG CHỦ ĐỀ