Làm mẹ tập 35 - P2

Hướng dẫn cách tập sàn chậu

Kỹ năng tập sàn chậu đem lại rất nhiều lợi ích như có thể giảm thiểu được những biến cố có thể xảy ra trong suốt thai kỳ, giúp cho quá trình vượt cạn trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra còn giúp cho khung xương chậu được chắc, khỏe trong thời gian mang thai và sau sinh. Chuyên mục kỹ năng hôm nay sẽ chia sẻ với các mẹ những bài tập luyện tập khung xương chậu rất hữu ích với sự hướng dẫn của HLV Ngô Thị Ngọc Thanh - CLB Yoga Nguyễn Khắc Viện.
Ngoài ra, để xem các chủ đề liên quan khác các Mẹ nhớ đón xem chương trình Làm mẹ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần từ 18g30-18g50, phát lại 10g sáng Chủ nhật và 14g Thứ năm trên kênh truyền hình Today TV.

Bình luận

Tham gia ngay

Huggies Club để nhận các ưu đãi!

news

Cập nhật ngay thông tin chăm sóc thai kỳ và nuôi dạy trẻ định kỳ

experts

Nhận tư vấn từ nhóm bác sĩ Huggies

promo

Nhận quà may mắn và thông báo khuyến mãi từ Huggies

Đăng ký nhanh

Hoặc điền các thông tin bên dưới